An Unbiased View of นครปฐม

Wiki Article

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน ตลาดน้ำนครปฐม อีกแห่งที่น่าไปเที่ยว ขับรถชิลแป๊ปเดียวถึง ที่นี่ตั้งอยู่กลางทุ่งนา และ ทุ่งบัวแดง ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงธรรมชาติความสวยงามของบัวแดงค่ะ พายเรือชิลๆ ถ่ายรูปชิคๆ ท่ามกลางดอกบัวแดงที่ไหนบานตลอดปี นอกจากนี้ ภายในตลาดยังมีร้านค้า และร้านอาหารอร่อย มากมาย เป็นอีกหนึ่งที่ที่ต้องมาเช็คอินจ้า

ช้อป กิน เที่ยว! ที่งานมหาธีรราชเจ้ารำลึก มหกรรมวัฒนธรรมจังหวัดนครปฐม

ที่อยู่ : ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

บานแล้วจ้า! ชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ไปถ่ายรูปเช็คอินกัน

วัดกลางบางแก้ว วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา ปลายยุคอู่ทอง ที่ประดิษฐาน หลวงพ่อโต พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของพุทธศาสนิกชน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมประณีตอ่อนช้อย ที่มีรูปแบบดั้งเดิมตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ก่อนจะมีการต่อเติมด้วยศิลปะในยุคต่อๆ กันมา ที่โดดเด่นเลยก็คือ ภาพจิตรกรรมฝาผนังในอุโบสถ ซึ่งเป็นตัวอย่างของผลงานศิลปะในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ รวมถึง ภาพจิตรกรรมบนฝาไม้ ที่เก็บรักษาไว้ในหอไตร วาดโดยช่างฝีมือกรุงรัตนโกสินทร์ด้วยเช่นกัน ค่ะ

Purposeful cookies assistance to perform particular functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, obtain feedbacks, and various 3rd-party options. Overall performance General performance

นอกจากนี้ ขอเอาใจนักท่องเที่ยวที่ชอบความงามของดอกไม้ แนะนำที่สวนสามพราน อยู่ติดแม่น้ำนครชัยศรี ภายในจัดตกแต่งเป็นสวนดอกไม้นานาชนิด แถมยังมีการแสดงพื้นบ้านให้ชมกันในช่วงบ่ายของทุกวันด้วย

นครปฐม ที่พักนครปฐมสุดคลาสสิก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำนครชัยศรี มีบรรยากาศรอบๆเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ส่วนห้องพักของเขาก็มีให้เลือกแบบหลากหลาย เช่น เรือนไทยประยุกต์ริมน้ำ โรงแรมไทยสมัยนิยม ห้องพักริมน้ำ ห้องพักริมสวน ที่ต่างมีการตกแต่งอย่างสวยงามและผสมผสานกับความเป็นไทยอย่างลงตัวทุกห้องพัก

ที่อยู่ : วัดดอนหวาย ตำบลท่าตลาด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เดินกลับไปซื้อตั๋วรถไฟที่สถานีนครปฐมกลับกรุงเทพฯ เป็นอันจบทริป

นครปฐมจังหวัดที่น่าสนใจอีกหนึ่งจังหวัด ที่เที่ยวนครปฐม ที่ลายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และ สถานที่ท่องเที่ยวนครปฐม ที่น่าสนใจ ที่สำคัญสามารถ เที่ยวนครปฐม ได้ครบทุกสไตล์ กับ นครปฐมที่เที่ยว ทั้งไหว้พระทำบุญ ชื่นชมธรรมชาติ หรือนั่งรับลมชิลๆ ที่คาเฟ่ต่างๆ นครปฐมที่เที่ยว ตอบโจทย์โดนใจสุดๆ เพื่อนๆพร้อมแล้วตามมาชมกันเลยจ้า พร้อมแล้วลุย!!

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ ไหว้พระใกล้กรุงเทพ วัดหนองพงนก วัดสวย นครปฐม ขอพร หลวงพ่อมงคลนิมิต

 พิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ไทย หรือ หอภาพยนตร์ เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งเดียวในประเทศไทย ที่เก็บรวบรวมข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ของวงการภาพยนตร์ไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันค่ะ เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ด้านภาพยนตร์ให้สาธารณชนได้เรียนรู้ และศึกษา ซึ่งจะมีการจัดฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ของหอภาพยนตร์ การแสดงนิทรรศการ การบรรยาย การอบรมต่างๆ เรื่องราวความเป็นมาของภาพยนตร์ไทย ใครที่สนใจแวะไปเที่ยวชมนิทรรศการกันได้ค่ะ

ซากุระเมืองไทย! ถนนชมพูพันธ์ทิพย์ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน จ.นครปฐม

Report this wiki page